Ứng dụng đặt vé tàu cao tốc online đã có trên kho Apple Store

Ứng dụng đặt vé tàu cao tốc online đã có trên kho Apple Store với mã ID1533014318. Đây là một ứng dụng đặt vé tàu cao tốc trực tuyến.

Ứng dụng này cung cấp thông tin về các chuyến tàu cao tốc một chiều và khứ hồi bao gồm giá cả, lịch trình, thời gian. Cho phép người dùng tìm chuyến bay và đặt vé trực tiếp trên ứng dụng.

Link cài đặt APP trên Apple Store: https://apps.apple.com/us/app/id1533014318

Ngoài ra, Quý hành khách cũng có thể cài đặt trên máy Google Play với ứng dụng cùng tên taucaotoc.vn. Link cài đặt: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.soteco.taucaotoc&hl=vi

Để đặt vé, khách hàng truy cập ứng dụng và thực hiện các thao tác tương tự như khi đặt vé trên website https://taucaotoc.vn/. Sau khi đặt vé thành công, khách hàng thanh toán tại các điểm bưu điện, các điểm ngân hàng Vietcombank và các phòng vé tàu cao tốc của chúng tôi với mã thanh toán được cung cấp.

Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng như một ví điện tử. Nếu hành khách nhờ người khác mua hộ vé thì sau khi đặt mua thành công, vé sẽ tự động chuyển về ứng dụng trên điện thoại của hành khách. Khách hàng có thể sử dụng thông tin vé trên ứng dụng để đi tàu thay cho việc in thẻ đi tàu. Hành khách khi cài ứng dụng mua vé còn nhận được các thông báo liên quan đến hành trình di chuyển hoặc chương trình khuyến mãi chăm sóc khách hàng từ Tàu cao tốc Việt Nam.

Thông tin liên hệ hỗ trợ

Đại lý vé tàu cao tốc Việt Nam

Địa chỉ: 555A Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0889211234 – 0889371234

 

5/5 - (2 bình chọn)

One thought on “Ứng dụng đặt vé tàu cao tốc online đã có trên kho Apple Store

  1. Pingback: Lịch chạy tàu cao tốc đi Phú Quốc tháng 10/2020

Trả lời