Tàu khách An Vĩnh Express tuyến Sa Kỳ – Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Tàu khách An Vĩnh Express được đóng mới cho Hợp tác xã Vận tải Lý Sơn (Quảng Ngãi) phục vụ hành khách trên tuyến Sa Kỳ – Lý Sơn và ngược lại. Tàu được thiết kế đáp ứng các yêu cầu của đăng kiểm Việt Nam. Chiều dài lớn nhất 32.68m, chiều rộng 5.80m, sức chở 148 hành khách và 06 thuyền viên; được lắp hai máy chính CUMMIN KTA38-M2 có tổng công suất 2600 Hp, tốc độ lớn nhất 33-35 hải lý/giờ.

Tàu siêu tốc An Vĩnh Express

Không chỉ thể hiện sự hiện đại ở thiết kế bên ngoài mà nội thất bên trong tàu An Vĩnh Express cũng được đánh giá cao với trang thiết bị đầy đủ, ghế ngồi bọc đệm êm ái và không gian thông thoáng, rộng rãi.

Hơn thế nữa, trong suốt quá trình di chuyển, tàu chạy vô cùng êm ái, không bị rung lắc khi gặp sóng lớn, đặc biệt rất thích hợp cho những người bị say sóng. Cũng bởi vì vậy mà giá vé tàu siêu tốc An Vĩnh Express sẽ cao hơn so với giá vé tàu cao tốc. Cụ thể là:

  • Tàu xuất phát từ cảng Sa Kỳ đi đảo Lý Sơn: 178.000 VNĐ/vé
  • Tàu xuất phát từ Lý Sơn về cảng Sa Kỳ: 160.000 VNĐ/vé

Sự chênh lệch giữa giá vé chiều đi và giá vé chiều về là do tiền phí tham quan du lịch trên đảo Lý Sơn đã được cộng trực tiếp vào giá vé tàu chiều đi.

Ngoài ra, nếu du khách là một trong các trường hợp dưới đây thì sẽ được miễn giảm giá vé theo đúng quy định của ban quản lý bến cảng.

  • Với người tàn tật sẽ được giảm 25% giá vé
  • Với người cao tuổi sẽ được giảm 10% giá vé
  • Với các em nhỏ dưới 6 tuổi sẽ được hoàn toàn miễn phí

Trong trường hợp biển gặp thời tiết xấu, tàu An Vĩnh Express không thể xuất cảng như dự kiến ban đầu thì du khách sẽ được hoàn trả toàn bộ số tiền tương ứng với tiền vé mà du khách đã chi mua.

5/5 - (7 bình chọn)

Trả lời