Những câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI CHUNG

Dich vụ của Pacific Express là dịch vụ miễn phí và bạn không cần đăng ký để sử dụng. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn nên đăng ký thành viên để có cơ hội sử dụng nhiều dịch vụ ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn đăng nhập từ máy tính hoặc điện thoại của mình, bạn có thể tìm kiếm các thông tin phương tiện vận chuyển và đặt vé bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu.

Dữ liệu được cập nhật liên tục để cung cấp cho bạn lịch trình chính xác và giá vé tốt nhất.

Chúng tôi nỗ lực hết mình trong việc đảm bảo rằng tất cả các thông tin đưa ra là đúng. Để có thêm thông tin về các điều kiện của dịch vụ trực tuyến, hãy đọc Điều khoản sử dụng của chúng tôi.

ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ việc đặt vé Tàu cao tốc. Sau khi tìm kiếm hành trình và chọn được thời gian phù hợp, bạn có thể tiến hành trực tiếp với việc đặt vé.

Chúng tôi tích hợp việc đặt vé trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại các quầy vé đặt tại Cảng. Bạn cũng có thể gọi điện thoại để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Khi hoàn tất quá trình đặt vé bạn sẽ nhận được vé chính thức để lên tàu. Chúng tôi hỗ trợ Thanh toán Trực tuyến và chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế bao gồm thẻ Visa, MasterCard, American Express, JCB và Union Pay….

Bạn sẽ được yêu cầu hoàn tất việc thanh toán trước khi gửi lệnh đặt chỗ. Mã Đặt Vé của bạn sẽ được xử lý và bạn sẽ nhận được vé tàu điện tử qua email, để in và xác nhận tại cảng trước khi lên tàu.

1
Hoàn thiện đặt chỗ

2
Thanh toán trực tuyến

3
Nhận mã vé qua email

4
Lấy vé giấy tại quầy

5
Lên tàu

Đối với các chuyến tàu vận hành bởi Pacific Express, vé tàu sẽ có sẵn từ 60-90 ngày trước giờ khởi hành.

Trong suốt thời gian mà vé chưa được mở bán hoặc được mở bán nhưng một số vé xác định vẫn bị khóa lại, chúng tôi sẽ hiển thị là “Chưa được mở bán”.

Trong trường hợp này, chúng tôi đề nghị bạn kiểm tra trang web của chúng tôi thường xuyên và chờ đến khi vé này được mở.

Trong suốt thời gian quá trình mở bán bắt đầu, nếu một số vé xác định nào đó được bán hết chúng tôi sẽ hiển thị là "Hết vé".

Trong trường hợp này, chúng tôi đề nghị bạn chọn một vé khác hoặc chuyến khác nếu còn chỗ.

Đối với các chuyến tàu vận hành bởi Pacific Express, chúng tôi chấp nhận đặt chỗ trong 24 giờ trước khi khởi hành.

Sau khi bạn gửi yêu cầu đặt chỗ, chúng tôi sẽ xử lý Mã Đặt Vé của bạn trong vòng 24 giờ.

Trong suốt thời kỳ bán, vé chưa được mở cho hành trình giá vé mà bạn đã chọn, chúng tôi vẫn chấp nhận yêu cầu của bạn và để chế độ GIỮ CHỖ. Từ thời điểm đó, chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra độ sẵn có và xác nhận đặt chỗ ngay khi thời kỳ mở bán bắt đầu.

Nếu bạn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì từ chúng tôi trong vòng 24 giờ sau khi bạn gửi yêu cầu, bạn có thể kiểm tra Mã Đặt Vé của mình bằng cách truy cập vào Kiểm tra vé hoặc liên hệ với trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

Chúng tôi sử dụng OnePAY để xử lý thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế. Cổng thanh toán này thực hiện kiểm soát thực bảo mật “Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode”. Để có thêm thông tin, hãy làm theo liên kết này.


Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode là gì?

Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode là một chương trình an ninh của Visa hoặc MasterCard nhằm đảm bảo rằng chính chủ thẻ hợp pháp đã sử dụng thẻ tín dụng/ghi nợ của họ để thực hiện thanh toán tại thời điểm phát sinh giao dịch.

Nếu thẻ của bạn đã tham gia Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode, trong quá trình giao dịch bạn được yêu cầu phải nhập Mật khẩu để hoàn tất bước thanh toán.

Nếu trang web của chúng tôi hiển thị các lỗi "Cannot authenticated by 3D-Secure Program. Please contact Issuer Bank." xin vui lòng liên hệ với Ngân hàng của bạn. Mậu khẩu này do chính Ngân hàng của bạn cung cấp, nhằm đảm bảo an toàn cho giao dịch được thực hiện trên Internet. Sau khi nhập thông tin thẻ trong quá trình thanh toán, một cửa sổ mới sẽ xuất hiện yêu cầu bạn phải nhập Mật khẩu này. Nếu bạn nhập không chính xác hoặc đóng cửa sổ này, giao dịch thanh toán sẽ không thành công.

Bạn cũng nên xác nhận rằng thẻ tín dụng của mình chấp nhận các thanh toán tiền VND. Quá trình giao dịch có thể sẽ không thành công nếu Ngân hàng phát hành thẻ không nâng cấp hệ thống Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode với định dạng tiền Việt Nam.


Hoàn tất thanh toán của giao dịch đang chờ

Để hoàn tất thanh toán của giao dịch đang chờ bạn có thể sử dụng Kiểm tra vé với Mã Đặt Vé và Email.

Khi bạn truy cập chi tiết vào Mã Đặt Vé, bạn sẽ tìm thấy nó ở trạng thái CHƯA HOÀN THÀNH và các hướng dẫn để hoàn thiện việc thanh toán. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn thử lại lần nữa. Nếu lỗi vẫn tồn tại, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cần cho phép lựa chọn này. Hoặc thay vào đó, bạn có thể thử sử dụng thẻ tín dụng từ một ngân hàng khác.

Nếu bạn đã cố gắng thực hiện thanh toán với các loại thẻ khác nhau mà vẫn không thể hoàn thiện được giao dịch thanh toán, hãy liên hệ với Chúng tôi và miêu tả các lỗi ở cổng thanh toán và “Mã Đặt Vé” để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

ĐẶT MUA VÉ TÀU

Khi đặt vé, bạn sẽ được tùy chọn vị trí ghế ngồi. Nếu chúng tôi không thể đáp ứng điều kiện này, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trước khi xử lý đặt chỗ.

Đối với các tàu của Pacific Express, Trẻ em có thể đặt vé tàu theo quy định sau:
- Hành khách dưới 2 tuổi không cần mua vé nếu ngồi với bố mẹ.
- Hành khách dưới 1 mét 2, vé được tính như trẻ em

THAY ĐỔI VÀ HỦY

Trong trường hợp bạn mua vé trực tiếp tại phòng hoặc đặt vé trực tuyến qua website của Pacific Express, bạn có thể tham khảo các điều khoản và điều kiện hủy vé sau :

Pacific Express Hủy trước giờ khởi hành Hủy sau giờ khởi hành
Được phép, thu phí Không được phép


Nếu bạn muốn hủy đặt chỗ với Pacific Express, bạn sẽ phải chịu mức phí hủy bỏ là 20% trên mỗi vé. Vui lòng báo 24 tiếng trước khi khởi hành và liên hệ hotline để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất.